Chia sẻ kiến thức sức khỏe vợ chồng như: bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh hậu môn, phá thai...

Phòng khám đa khoa Thái Hà địa chỉ khám bệnh chất lượng

Phong kham da khoa thai ha là địa chỉ khám phụ khoa uy tín và chất lượng đã được khẳng định bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ y tế đạt chuẩn. Đến với phòng khám Thái Hà bạn sẽ nhận được hướng chăm sóc sức khỏe tận tình, chu đáo; nhanh chóng chỉ ra các bệnh tình và điều trị triệt để.
Phong kham da khoa Thai Ha

Phòng khám đa khoa Thái Hà chất lượng tốt hàng đầu Hà Nội

Phòng khám Thái Hà chuyên khám và chữa nhiều bệnh phụ khoa, nam khoa, các bệnh xã hội như: xuất tinh sớm. liệt dương, bệnh trĩ, khí hư bất thương, ngứa âm đạo,…

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn: các chuyên gia chuyên khoa tại phòng khám Thái Hà đều là những người có rất nhiều chuyên môn khám chữa bệnh thực tế nên sẽ giúp chị em dễ dàng chuẩn đoán và xác định các bất thường rồi nhanh chóng chữa trị bệnh nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Để phục vụ tối đa cho công cuộc khám chữa bệnh nên phòng khám Thái Hà đã đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với đầy đủ các phòng chức năng từ quầy thông tin hướng dẫn đến phòng chờ đa phương tiện, phòng cấp cứu, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm phòng tiểu phẫu đảm bảo sạch sẽ và vô trùng.

Phòng khám đa khoa Thái Hà cũng rất chú trọng đến sự thoải mái về thời gian và tâm trạng của bệnh nhân khi đi khám bệnh vì thế đã cho xây dựng hệ thống các dịch vụ từ tư vấn hướng dẫn tận tình đến việc chăm sóc trước, trong và sau điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội... Phòng khám Thái Hà cam kết mang đến cho mọi người môi trường khám, chữa bệnh thận thiện:

 Tất cả các bác sĩ và điều dưỡng viên đều lịch sự, nhân ái và cư xử bình đẳng với người bệnh.

 Các bác sĩ sẽ tận tình giải đáp tình trạng sức khỏe của người bệnh cũng như đưa ra kế hoạch điều trị cụ thể.

 Mọi bệnh nhân đến với phòng khám sẽ được cung cấp những kỹ thuật chữa trị bệnh và những dịch vụ y tế tốt nhất.

 Bệnh nhân sẽ được biết rõ về tình trạng bệnh của mình, biết rõ chi phí khám chữa trước khi tiến hành khám và chữa trị.

 Phòng khám đa khoa Thái Hà cũng luôn luôn lắng nghe những góp ý, phàn nàn từ phía người bệnh và nhanh chóng sửa đổi, hoàn thiện chất lượng dịch vụ y tế tốt và chất lượng hơn

 Quy trình khám bệnh  của phòng khám Thái Hà diễn ra gồm các bước như: nhận hướng dẫn ở bàn tiếp đón, mua sổ bệnh án, bác sĩ chuẩn đoán, kiểm tra xét nghiệm, sắp xếp hạng mục điều trị và tái khám.

 Chi phí khám bệnh ở phòng khám Thái Hà hợp lý và công khai:
  • Từng bệnh  sẽ có mức chi phí khám khác nhau vì thế bạn nhanh chóng đến phòng khám để xác định các hạng mục kiểm tra, tình trạng bệnh để biết mức chi phí cụ thể. Tổng chi phí khám bệnh tại phòng khám Thái Hà bao gồm các hạng mục như: xét nghiệm, thuốc chữa bệnh, trĩ liệu, tiểu phẫu, chi phí phục hồi.
  • Mọi chi phí khám chữa tại phòng khám đa khoa Thái Hà được công khai, minh bạch. Trước khi điều trị bất kì bệnh nào các bác sĩ còn đưa ra phác thảo chi phí phù hợp để bệnh nhân nắm rõ.

Chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà được thể hiện qua...

Thứ nhất, cơ sở vật chất vô cùng tiên tiến và hiện đại được trang bị tại phòng khám Thái Hà vẫn luôn là niềm tự hào của phòng khám.

Thứ hai, phong cách phục vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên và y bác sĩ rất thân thiện với phương châm mong muốn người bệnh đến và rời phòng khám với tâm lý thoải mái nhất.

Thứ ba, đội ngũ y bác sĩ đầu ngành có chuyên môn cao và sự tận tình là thứ quý giá nhất mà phòng khám Thái Hà có được. Đến đây bạn sẽ được điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh hậu môn, bệnh xã hội, hôi nách,...

Thứ tư, bạn sẽ được các chuyên gia chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà tư vấn bệnh online miễn phí thông qua khung chat trên web site của phòng khám hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 01665.115.116 - 01665.116.117.

Phòng khám đa khoa Thái Hà qua 10 năm hoạt động và phát triển đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng các bệnh nhân, đây là một địa chỉ không thể thiếu khi nhắc tới một phòng khám chất lượng tốt hàng đầu trên địa bàn thành phố Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to Top