Chia sẻ kiến thức sức khỏe vợ chồng như: bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh hậu môn, phá thai...

Thực hư chất lượng Phòng khám đa khoa Thái Hà tốt nhất Hà Nội

Những phòng khám chui kém chất lượng, những tin đồn thất thiệt đã gây ra những tác động không hề nhỏ tới hình ảnh của Phòng khám đa khoa Thái Hà khiến không ít người đặt câu hỏi về chất lượng phòng khám thái hà? Vậy sự thật là gì?

Phòng khám thái hà có tốt không
Hình ảnh phòng khám Thái Hà, số 11 Thái Hà

Phòng khám Thái Hà có chất lượng tốt?

Để đánh giá chất lượng phòng khám Thái Hà có tốt hay không? thì quan trọng nhất đó là đánh giá từ những người bệnh đã từng điều trị bệnh tại đây. Chúng tôi đã tiến hành một cuộc khảo sát với số lượng 1000 bệnh nhân và kết quả chúng tôi có được là:

Có tới 85% bệnh nhân bày tỏ thái độ hài lòng với chất lượng phòng khám. 13% bệnh nhân bày tỏ thái độ khá hài lòng. Và chỉ có 2% bệnh nhân không hài lòng. Tuy nhiên lý do bệnh nhân không hài lòng với chất lượng phòng khám chủ yếu là do số lượng bệnh nhân quá đông khiến người bệnh phải chờ lâu.

Trong đó có một số nhận xét về phòng khám như sau:

Chị Minh Thái đã từng điều trị bệnh viêm phụ khoa tại đây có nhận xét “Phòng khám Thái Hà là phòng khám tốt, tôi đã điều trị bệnh ở đây cũng không thấy có gì đáng chê trách cả. Khi tôi đến đây khám được các bác sĩ thăm khám chu đáo, nhiệt tình mà chi phí cũng vừa túi tiền

Cùng suy nghĩ, anh Văn Hùng sau khi điều trị rối loạn cương dương tại đây cho biết “Thật ra ban đầu cũng không tin tưởng lắm nhưng nghe một số người nói nên đi điều trị tại đây thì thấy đây là phòng khám chất lượng. Quan trọng hơn thông tin điều trị của tôi không bị tiết lộ nên cũng yên tâm lắm

Từ những nhận xét, đánh giá của bệnh nhân trên đây, chúng tôi tin rằng độc giả đã có thể tìm được câu trả lời cho câu hỏi “Phòng khám Thái Hà có tốt hay không?”.

Tại sao phòng khám đa khoa Thái Hà là phòng khám tốt?

Phòng khám đa khoa Thái Hà không phải tự nhiên mà lại có sự tin tưởng của nhiều người bệnh như thế. Để có sự tin tưởng của bệnh thì phòng khám luôn cố gắng cải tiến cả về cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ và đội ngũ bác sĩ.

Cơ sở vật chất hiện đại

Sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại là một phần quan trọng trong việc phát hiện và điều trị bệnh. Vì thế phòng khám Thái Hà luôn đón đầu những tiến bộ về trang thiết bị y tế. Tại đây được trang bị các trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển và có nền y tế phát triển nhất như Mỹ, Hàn Quốc, Đức, Nhật bản.

Hệ thống các phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu, phòng phẫu thuật, phòng chờ đều được đảm bảo vô trùng tuyệt đối, sạch sẽ và thoáng mát. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm điều trị trong môi trường đảm bảo nhất.

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp

Đội ngũ bác sĩ là những người đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc điều trị các bệnh phụ khoa và nam khoa, các bệnh xã hội. Bên cạnh đó để nâng cao trình độ của các bác sĩ, phòng khám luôn tạo mọi điều kiện cho các bác sĩ được ra nước ngoài học tập, nâng cao trình độ, tiếp thu những tiến bộ của nền y tế thế giới.

Chất lượng các dịch vụ được đảm bảo

Các dịch vụ chăm sóc bệnh nhân luôn được chú trọng giúp bệnh nhân thoải mái nhất có thể. Hoạt động tư vấn cũng được đẩy mạnh với sự tư vấn nhiệt tình và miễn phí của đội ngũ chuyên gia. Khi thăm khám bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ y tế viên.

Chi phí vừa phải

Chi phí là nỗi lo lớn của rất nhiều người bệnh khi thăm khám thì đến với phòng khám đa khoa Thái Hà đây sẽ không còn là việc cần lo lắng nữa. Chúng tôi luôn đưa ra phương án vừa đảm bảo cho bạn được khỏi bệnh vừa có mức chi phí vừa với túi tiền của bạn.

Thông tin bệnh nhân được bảo mật

Một yếu tố khiến nhiều người khi mắc bệnh không muốn đi khám là vì họ sợ người khác biết mình mắc bệnh. Vì thế để đảm bảo người bệnh được yên tâm điều trị phòng khám Thái Hà luôn có hệ thống bảo mật thông tin của người bệnh, không để thông tin rò rỉ ra ngoài.

Mọi quá trình điều trị bệnh đều được kiểm duyệt chặt chẽ

Thuốc được dùng để điều trị bệnh luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểm duyệt về chất lượng cũng như hạn sử dụng của thuốc.
Khi điều trị bệnh bằng các phương pháp ngoại khoa thì tất cả các quá trình đều được đội ngũ chuyên gia kiểm tra và xác định độ an toàn.

Trên đây là những thông tin về Phòng khám đa khoa Thái Hà để giải đáp cho thắc mắc phòng khám thái hà có tốt không của nhiều người. nếu như bạn còn những thắc mắc liên quan đến chất lượng phòng khám Thái Hà hãy liên hệ với chúng tôi qua số 0166 511 5116 để chúng tôi giải đáp cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to Top