Chia sẻ kiến thức sức khỏe vợ chồng như: bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh hậu môn, phá thai...

Nạo hút thai có đau không? Nạo hút thai tốn bao nhiêu tiền?

Nạo hút thai có đau không? Nạo hút thai tốn bao nhiêu tiền? Đây là câu hỏi của rất nhiều chị em khi chuẩn bị hoặc có ý định nạo hút thai. Ở bài viết này các bác sĩ tại phong kham da khoa Thai Ha sẽ giúp các chị em giải đáp 2 vấn đề này một cách chi tiết nhất.

Phá thai chỉ được tiến hành ở những thời điểm nhất định khi có sự tương thích giữa tuổi thai, sức khỏe thai phụ với cách phá thai tương ứng. Chính vì điều này mà phá thai phải được tiến hành ở những cơ sở y tế uy tín khi đã có sự hướng dẫn và kiểm tra đầy đủ của bác sĩ chuyên khoa. Vậy nạo phá thai có đau không, nạo hút thai tốn bao nhiêu tiền? Câu trả lời sẽ có ở bài viết ngay sau đây.

Nạo hút thai có đau không?

Hút thai là biện pháp đình chỉ thai nghén áp dụng cho những bào thai từ 4 – 8 tuần tuổi, để có thể áp dụng cách phá thai này thì thai phụ phải khỏe mạnh, tuyết đối không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh tim mạch hay bệnh rối loạn đông máu.

Nạo thai là cách phá thai áp dụng cho những bào thai từ 8 – 12 tuần tuổi. Bên cạnh tuổi thai thì sức khỏe cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến việc nạo thai. Do vậy các mẹ phải chuẩn bị thật tốt về sức khỏe, tâm lý để quá trình nạo thai diễn ra thuận lợi.

Mặc dù hiện nay đã áp dụng những biện pháp nạo thai và hút thai an toàn nhưng chỉ hạn chế phần nào tình trạng đau đớn do nao hút thai gây ra. Thêm nữa, tình trạng đau đớn cùng mức chi phí nạo hút thai ra sao cũng được quy định bởi nhiều yếu tố.

Nạo hút thai tốn bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như...

Cơ sở phá thai

Khi nạo hút tha ở những địa chỉ uy tín, chất lượng thì chắc chắn sẽ được đảm bảo về tỉ lệ thành công và an toàn khi phá thai, những đau đớn mà thai phụ phải gánh chịu cũng ít hơn. Thêm nữa, lựa chọn nạo phá thai ở những địa chỉ uy tín, chất lượng thì chắc chắn chi phí phá thai sẽ hợp lý và được công khai, minh bạch, rõ ràng để chị em nắm rõ.

Trái lại, phá thai ở những cơ sở kém chất lượng, chi phí phá thai không những mập mờ mà nguy cơ gặp biến chứng rất cao bởi ở đây tay nghề của bác sĩ không được chứng minh, điều kiện vô trùng thiếu nghiêm ngặt, quy trình phá thai có nhiều sơ suất, thiết bị thô sơ khiến thai phụ phải hứng chịu nhiều hậu quả khôn lường sau khi phá thai.

Phương pháp nạo hút thai

Việc lựa chọn phương pháp nạo hút thai cũng tác động không nhỏ đến những đau đớn khi phá thai cùng chi phí chi trả cho tiểu phẫu này. Nếu lựa chọn phương pháp nạo hút thai truyền thống mặc dù chi phí thấp hơn nhưng các đau đớn mà cách phá thai này mang lại không phải ít. Áp dụng phương pháp nạo hút thai hiện đại, không đau thì chi phí có thể cao hơn nhưng đồng nghĩa với việc chị em sẽ không phải đối mặt với nhiều đau đớn khi phá thai.

Chăm sóc sau khi nạo hút thai

Việc này có quyết định không nhỏ đến sự hồi phục sức khỏe sau khi phá thai. Nếu chị em không tuân thủ những chỉ dẫn về kiêng kị, cách uống thuốc phá thai hay vệ sinh sau phá thai thì rất dễ bị nhiễm trùng, viêm nhiễm diện rộng gây đau đớn, chi phí phải dùng để khắc phục sẽ tốn rất tốn kém. Ngược lại chăm sóc sức khỏe đúng cách thì sức khỏe phục hồi nhanh và không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

Mong rằng những thông tin về vấn đề Nạo hút thai có đau không? Nạo hút thai tốn bao nhiêu tiền? trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn và chuẩn bị đầy đủ trước khi phá thai nhằm đảm bảo sức khỏe tốt nhất và có quyết định phù hợp về việc nạo, phá thai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to Top