Chia sẻ kiến thức sức khỏe vợ chồng như: bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh hậu môn, phá thai...

Chi phí phá thai an toàn - Hướng dẫn tính chi tiết

Chi phí phá thai bao nhiêu là 1 trong những mối quan tâm hàng đầu của chị em không may phải bỏ thai vì 1 lý do bất đắc dĩ nào đó, đặc biệt là những chị em bị mang thai ngoài ý muốn khi đang trong độ tuổi đi học. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết chia sẻ dưới đây.
Chi phi pha thai

Chi phí phá thai an toàn tính bằng cách nào?

Để đưa ra chính xác chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền là điều rất khó bởi cách tính chi phí cần dựa vào các yếu tố như sức khỏe thai phụ, tuổi thai, cách phá thai, địa chỉ phá thai.

Sức khỏe thai phụ và tuổi thai nhi

Nhiều chị em không thể ngờ rằng yếu tố này cũng ảnh hưởng đến chi phí phá thai, thậm chí nhiều người còn nghĩ rằng mình rất khỏe mạnh. Tuy nhiên, khi làm thủ tục thăm khám trước khi phá thai, bác sĩ đã phát hiện chị em bị gặp các vấn đề về sức khỏe chẳng hạn như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung...

Đối với những trường hợp này, cần phải xử lý tình trạng viêm nhiễm phụ khoa trước khi tiến hành phá thai cho chị em. Điều này sẽ làm phát sinh thêm chi phí phá thai an toàn.

Nếu xác định bỏ thai, chị em cần đi phá thai càng sớm càng tốt. Việc bỏ thai sớm không những giúp chị em tránh được rủi ro mà còn giúp tiết kiệm chi phí phá thai.

Phương pháp phá thai

Có rất nhiều phương pháp phá thai an toàn chẳng hạn như phá thai bằng thuốc, hút thai, nạo thai… Mỗi phương pháp phá thai có những ưu nhược điểm khác nhau, việc lựa chọn phương pháp phá thai nào cần phải phụ thuộc vào tuổi thai.

Càng phương pháp phá thai đơn giản, chi phí phá thai an toàn càng thấp. Nếu như chị em để thai quá lớn (trên 12 tuần), không những chi phí phá thai cao mà các bạn còn phải gặp nhiều rủi ro nguy hiểm như thủng buồng tử cung, sót nhau, sót thai, băng huyết…

Địa chỉ phá thai an toàn

Địa chỉ phá thai chính là yếu tố quyết định chi phí phá thai an toàn hết bao nhiêu. Mỗi địa chỉ phá thai có sự khác nhau về cách thức thăm khám, trình độ bác sĩ, cách thức phá thai… chính vì vậy sẽ có sự chênh lệch về chi phí phá thai.

Mặc dù yếu tố chi phí phá thai cũng rất quan trọng nhưng trên tất cả, chị em cần phải lựa chọn cho mình địa chỉ phá thai uy tín chất lượng để được đảm bảo an toàn. Tránh vì ham rẻ mà chọn những địa chỉ phá thai kém chất lượng để rồi phải nhận những hậu quả đáng tiếc.

Hãy lựa chọn cho mình những địa chỉ phá thai đáp ứng được đấy đủ các yếu tố như trình độ bác sĩ, trang thiết bị máy móc, phương pháp phá thai… để được đảm bảo an toàn cả về tính mạng và sức khỏe sinh sản.

Công thức tính chi phí phá thai an toàn:
Chi phí phá thai = CP đi lại + CP thăm khám + CP phá thai + CP giấy tờ
Trong đó: CP là chi phí
Mong rằng những thông tin về chi phí phá thai an toàn bảng giá và cách tính trên đây sẽ giúp chị em có thể hiểu hơn về vấn đề này. Mọi thắc mắc vui lòng nhấp chuột vào khung tư vấn ngay bên dưới để nhận được lời giải đáp trực tiếp từ phong kham Thai Ha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to Top