Chia sẻ kiến thức sức khỏe vợ chồng như: bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh hậu môn, phá thai...

Cách quan hệ để có thai nhanh chóng cho cặp đôi


Muốn sớm có tin vui, các cặp đôi cũng cần phải trang bị cho mình những bí kíp chốn phòng the. Hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc cách quan hệ để có thai hiệu quả. Thông tin cụ thể thế nào, hãy cùng chúng tôi xem ngay thông tin dưới đây nhé.
Các tư thế quan hệ dễ thụ thai

Các tư thế quan hệ dễ thụ thai


Nhiều người gửi câu hỏi cho phòng khám, phàn nàn về vấn đề tại sao sức khỏe sinh sản của họ bình thường nhưng vẫn gặp khó khăn trong công việc thụ thai. Lý do có thể do họ chưa tìm được cách “quan hệ” tốt, dẫn đến việc khả năng thụ thai thấp. Vậy, nhằm nhanh chóng có con cần phải quan hệ như thế nào? Hãy tìm hiểu ngay các tư thế quan hệ sau nhé.

Tư thế truyền thống : Có thể nói đây là tư thế được áp dụng nhiều nhất ( đấng mày râu phía nêu trên và phái nữ ở dưới ). Với kiểu quan hệ này thì cậu nhỏ sẽ xâm nhập sâu tới tử cung của phái yếu, khi xuất tinh tinh trùng sẽ đơn giản tiếp cận với trứng. Đơn giản mà mang tới hiệu quả.

Tư thế úp thìa : Cũng là phương pháp được nhiều cặp đôi lựa chọn. Ở kiểu quan hệ này, cả nam và phái nữ đều nằm nghiêng ( người nam sẽ ép phía sau người chị em ). Tư thế ép kín không có khe hở sẽ khiến dương vật đi sâu đến âm đạo, tinh trùng dễ di chuyển và tìm gặp trứng.

Tư thế đến từ phía sau : Ở tư thế này, người phái nữ hơi quỳ chân, nâng cao mông và chống tay về phía trước. Người phái nam quỳ gối xuống và cho dương vật tới âm đạo ( từ phía dưới đây ). Kiểu quan hệ này sẽ không nhìn thấy mặt nhau song tinh trùng sẽ dễ dàng đi vào tử cung.

Quan hệ kiểu cưỡi ngựa : Thường giúp các cặp vợ chồng dễ có thai nhất, đây cũng là tư thế phái mạnh đạt được khoái cảm cao nhất. Toàn bộ dương vật được cho đến âm đạo, tinh trùng đi thẳng đến tử cung và không gặp trở ngại nào.

Bên cạnh đó, vài cặp vợ chồng cũng nên để ý đến quá trình và tần suất quan hệ ( tùy thuộc vào sức khỏe của cả hai ). Theo đó, người chồng càng tạo được nhiều khoái cảm cho vợ thì càng tốt, tốt nhất nên quan hệ vào ngày rụng trứng nhằm tăng khả năng thụ thai đạt mức cao nhất.

Xem thêm

Tham khảo giai đoạn yêu nhằm tăng quá trình thụ thai

Sau đây là những yếu tố ảnh hưởng tới việc thụ thai. Cụ thể:
Giai đoạn yêu : để dễ dàng thụ thai thì nên quan hệ trước thời gian rụng trứng, không nên quan hệ quá sớm, tinh trùng sẽ chết trước khi gặp trứng. Bởi trứng chỉ sống được 24h sau đây khi rụng, còn tinh trùng có thể sống được 3 – 5 ngày.

Tư thế yêu : Có phần lớn tư thế “yêu” độc đáo và hấp dẫn. Tuy nhiên, dạng truyền thống ( đàn ông trên phái đẹp dưới ) vẫn là kiểu quan hệ dễ thụ thai nhất. Tư thế này giúp cho tinh trùng đi sâu đến tử cung và nằm lâu trong âm đạo của bệnh nữ giới.

Tâm trạng khi yêu : Nhiều cặp vợ chồng cố gắng ép chính mình quan hệ để có mang, điều này không tốt bởi cả hai sẽ khó đạt được “cực khoái”. Trong lúc này, lúc phụ nữ lên đỉnh thì tinh trùng mới dễ dàng vào tử cung và gặp trứng và đàn ông đạt khoái cảm sẽ xuất tinh nhiều, như vậy khả năng thụ thai sẽ tăng cao.

Tần suất yêu : Quan hệ tình dục liên tục là Cách tốt nhất giúp thời gian thụ thai nhanh chóng. Tần suất tối ưu là 3 lần/tuần.

Tóm lại, để mau chóng có con, bên cạnh công việc đưa một vài tư thế phù hợp thì tốt nhất vài cặp vợ chồng nên quan hệ tới một số ngày rụng trứng, bởi đây là quá trình dễ mang bầu nhất.

Với bí kíp tư thế quan hệ dễ thụ thai ở trên hy vọng bạn đọc sẽ có thêm kinh nghiệm trong "cuộc yêu" Ngoài ra nếu bạn có vấn đề sức khỏe sinh sản hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp tư vấn nhanh chóng nhé. Ngoài ra nếu bạn muốn quan tâm tới cách kéo dài thời gian quan hệ thì tham khảo ngay tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to Top