Chia sẻ kiến thức sức khỏe vợ chồng như: bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh hậu môn, phá thai...

Viêm niệu đạo là bệnh gì?

Viêm niệu đạo là tình trạng đường ống dẫn nước tiểu bị những loại virus xâm nhâp đến bị bệnh. Ai cũng có thể bị bệnh viêm niệu đạo hỏi thăm nếu không vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục của mình. Bệnh viêm niệu đạo nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến những ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, sức khỏe sinh sản của người bệnh về sau. Vì tìm hiểu thông tin trong bài viết để biết dấu hiệu nhận biết viêm niệu đạo là gì để kịp thời chữa trị.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm niệu đạo.

Sau đây là một vài nguyên nhân dẫn đến mức độ viêm niệu đạo:

Những bệnh lây truyền qua con đường tình dục như bệnh lậu, một vài căn khuẩn gây ra mụn rộp và một vài nhiễm trùng khác lạ lan nhiễm trong quá trình hoạt động cũng gây ra biểu hiện này.

Tiếp xúc với những hóa chất như xà phòng, nước hoa, chất diệt trừ tinh trùng trong bao cao su, thuốc mỡ, kem hay biện pháp thai cũng có nguy cơ dẫn tới kích ứng.

Thực hiện cơ học của cậu nhỏ hay chấn thương nhẹ có nguy cơ gây nên bệnh viêm niệu đạo, hay chu trình thu dam, hoạt động tình dục mạnh mẽ gây chứng bệnh.

Đôi khi xuất tinh cũng có khả năng dẫn đến một cảm giác không chắc chắn tương tự như viêm niệu đạo. Điều này thường tự biến mất trong một quá trình ngắn mà không cần bất kể chữa trị nào.

Viêm niệu đạo mãn tính có khả năng bởi khuẩn dẫn đến. Tuy nhiên cũng có thể là bởi sự thu hẹp của chính mình ống niệu đạo.

Dấu hiệu của bệnh viêm niệu đạo

Một vài biểu hiện viêm niệu đạo ở nam tại nam giới dễ gặp nhất là:

- Tiểu nhiều lần trong ngày, cảm giác rát buốt mỗi khi đi tiểu, tiểu rắt, có thể có máu trong nước tiểu tiện, tiểu tiện ra mủ - nước tiểu đục.

- Chảy dịch nhầy, chảy mủ ở lỗ niệu đạo (lỗ sáo/lỗ tiểu). Các ngày đầu, dịch nhầy thường chảy nhiều và liên tục sau đây đó sẽ gián đoạn, dịch nhầy thường chảy ra đến buổi sáng ban đầu khi vừa thức dậy.

- Lỗ niệu đạo sưng đỏ, đau và ngứa dọc con đường niệu đạo, đau khi quan hệ, xuất tinh đau.

Ngoài vài biểu hiện bên trên, người có bệnh bệnh viêm niệu đạo có khả năng có vài biểu hiện lạ như: Sưng đau bìu, viêm hầu họng (do lậu).

Xem thêm: Cách phòng ngừa viêm niệu đạo: http://pknamkhoahanoi.com/viem-nieu-dao-o-nam-gioi-la-gi-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-10262.html

Phương hướng điều trị viêm niệu đạo ở nam giới

Điều trị bằng thuốc: áp dụng cho phần đông một vài tình huống nhiễm viem nieu dao, thuốc chữa trị bệnh viêm niệu đạo phần lớn là thuốc kháng sinh, một số loại thuốc đặc trị vi rút gây bệnh, thuốc chống sưng viêm phù nề…

Điều trị bằng hướng phẫu thuật: Là hướng chữa trị sử dụng cho những mức độ viêm niệu đạo ở nam hết sức nặng các bác sĩ cần phải thực thi những phẫu thuật để nạo hút mủ và kiềm chế một số phần niệu đạo mắc hỏng không thể phục hồi được.

Vì viêm niệu đạo ở nam giới dẫn tới những hệ lụy nghiêm trọng về dưới đây nên khi có các biểu hiện của bệnh người bệnh cần tới ngay các cơ sở tin cậy nhằm có những hướng điều trị kịp thời









0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to Top