Chia sẻ kiến thức sức khỏe vợ chồng như: bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh hậu môn, phá thai...

Tội phá thai trong đạo phật: Luật nhân quả và cách giải


Nhân quả của việc phá thai rất khủng khiếp nhưng vì không có niềm tin vào tâm linh cho nên có nhiều ông bố bà mẹ sẵn sàng phá bỏ đi giọt máu của mình bởi nhiều lý do khác nhau.

Nạo hút phá thai cũng đồng nghĩa với việc tước bỏ sinh mệnh của sinh linh bé nhỏ và người mẹ đã mang tội lớn. Nhân quả việc phá thai thường tới muộn cho nên mọi người thường không hay biết và chính nam giới là người gánh chịu chứ không riêng gì nữ. Nhưng các bà mẹ là người trực tiếp có liên quan nên sẽ bị ảnh hưởng nặng nề hơn. Chính vì vậy các bà mẹ không nên phá thai, người mẹ là người phải chịu báo ứng nặng nề nhất.

Trẻ tới đầu thai không phải để báo ân thì là báo oán, chính vì thế linh hồn các hài nhi cũng được chia thành 2 loại. Một là những đứa trẻ đến báo ân nhưng không may bị bố mẹ chối bỏ nên quay sang báo oán, vốn còn tình ghĩa nên sẽ sớm bỏ qua. Còn những đứa trẻ đến báo oán mà bị mẹ chối bỏ thì chúng nhất quyết bám riết không chịu buông tha.

Nghiệp báo do nạo phá thai

Nghiệp báo do nạn phá thai


Linh hồn quấy phá người mẹ.


Tất cả chúng ta đều cần biết rằng trong xã hội này, có rất nhiều phụ nữ lẫn nam giới mắc bệnh vô sinh, ung thư, sảy thai..đều chiêu cảm từ nghiêp sát sinh phá thai mà ra. Đừng nghĩ chết là hết, đừng nó nó chưa thành hình hài mà giết đi vì nh
ân quả bạn gánh chịu rất đáng sợ.

Người mẹ rất quan trọng với linh hồn các hài nhi cho nên linh hồn những hài nhi bị đọa thai sẽ luôn đi theo mẹ chúng, tức là một cô gái từng đọa thai bao nhiêu lần thì sẽ có bấy nhiêu linh hồn đeo bám tới suốt cuộc đời, thậm chí là suốt đời suốt kiếp.

Nếu như người mẹ không xem trọng sự tồn tại của chúng thì càng khiến cho những linh hồn đó vốn đã oán hận thấu xương lại càng thêm phẫn nộ, từ đó các sinh linh tìm mọi cách để báo thù hành hạ người mẹ.

Linh hồn quấy phá không cho người mẹ sinh đẻ

Sau khi cha mẹ đã nhẫn tâm nạo hút chúng đi rồi lại muốn sinh thêm em bé, chúng sẽ càng tức giận, đồng thời trút cơn tức giận đó lên đầu em trai và em gái của mình. Chúng hành hạ, thậm chí khiến các bà mẹ sảy thai, thai chết lưu, nếu như em út được sinh ra thì sẽ hành hạ đến khó nuôi, ốm đau bệnh tật. Đối những linh hồn có thù sâu nặng với người mẹ thì sẽ lấy đi sinh mạng người mẹ.

Nhập vào cơ thể mẹ khiến họ mắc bệnh tật khó chữa

Phương thức báo thù của các linh hồn , không chỉ làm sảy thai, quấy rối mà còn nhập vào thân thể của người mẹ không buông tha, gây ra bệnh tật ốm đau, dặt dẹo.

Lúc này, việc cần làm là chúng ta khuyên các bà mẹ chứ không thể khuyên linh hồn hài nhi được bởi vì tâm niệm linh hồn các hài nhi đã làm mờ mắt, không chỉ không nghe lời người khác khuyên mà còn chẳng thèm trả lời, mục đích duy nhất của chúng là tìm mẹ để báo thù,dày vò cả đời cả kiếp.

Khiến cho người mẹ mất lý trí


Năng lượng ở các linh hồn hài nhi rất lớn, chúng có thể khiến người mẹ lu mờ mất đi lý trí. Trên thực tế có những người mẹ tự sát sau một thời gian phá thai, con số này cao hơn so với mức bình thường. Điều này là do người mẹ bị linh hồn khống chế và làm mất đi lý trí của mình.


Phương pháp hóa giải


Do các vong này suốt ngày đeo bám nên người mẹ cần có sự nỗ lực thực sự. Người mẹ có thể lấy phúc báo của mình cho những linh hồn tiểu anh hài.

Người mẹ cần tu dưỡng tâm tính, buông bỏ mọi dục vọng, tâm tốt không nên tham lam, nóng giận, lười nhác, ngạo mạn, đố kỵ, khinh thường…

Các hài nhi có thể tiến về thế giới tây phương cực lạ hay không, có thể sớm chấm dứt hành trình chờ đợi mỏi mòn đau khổ hay không thì còn phải xem chúng có thể tha thứ cho mẹ mình hay không. Có thể buông bỏ được hay không là do bản thân những linh hồn hài nhi này lựa chọn, người khác không thể ép buộc được.

Cho con một cái tên


Nếu như đã phá thai rồi thì hãy đặt cho con một cái tên họ, đừng đặt cho có bởi thai nhi có nhiều cảm xúc khi bị bỏ, trước hết là tủi thân về số kiếp của mình không may mắn được làm người.

Đặt tên giúp cảm em cảm nhận được cha mẹ đang lo cho mình và biết đến sự có mặt tồn tại của mình.

Sám hối tội lỗi

Các em bé thường đau khổ và oán hận người mẹ vì đã bỏ rơi và không tha thứ cho bạn, chính vì thế bạn hãy sám hối nhiều lần hơn và thường xuyên hơn, tâm cũng nên chân thành.

Cầu nguyện

Nói cho đúng thì chúng ta thường hay cầu mà ít nguyện, cầu những điều bản thân mong muốn bề trên ban cho mình nhưng lại không nguyện làm điều đổi lại.

Nếu chúng ta hiểu được quy luật này trong cầu nguyện chắc chắn sẽ có nhiều phép màu xảy ra, cầu nguyện đúng thì vong linh thai nhi sẽ bớt khổ và đạt được an vui.

Bố mẹ yêu thương nhau, chăm lo các con

Cha mẹ có yêu thương con cái và sống hạnh phúc thì mới chính là món quà cho các em có niềm vui, hạnh phúc. Các em sẽ không vui khi thấy cha mẹ suốt ngày cãi cọ với nhau, giận hờn nhau. Hạnh phúc của cha mẹ là món quà dành cho các em nhỏ.

Các em muốn cha mẹ lo cho các anh em chu đáo, muốn cha mẹ đừng tạo thêm tội nữa, muốn cha mẹ thay vì dành tình yêu thương cho con nhưng con đã ra đi, hãy dành lại tình thương này cho anh em của con.

Còn nếu như người mẹ phá thai là môt cô gái chưa lập gia đình hay đã ly dị chồng thì vẫn có thể giúp con bằng đời sống thiện lành, tạo cho con niềm tin bằng cách sống cuộc đời của riêng mình, có như vậy các em mới tin có thể giúp cho mình được.

Ngăn chặn những ai phá thai

Những ai phá thai là một cái nghiệp nặng khó chuyển khóa, vì vậy khi thấy ai chuẩn bị phá thai hãy cố gắng ngăn chặn lại, đó là một phước đức lớn, hành động cứu thoát con người.

Tìm thầy tâm linh giỏi giúp đỡ

Với những vị thầy tốt, họ sẽ có cách giúp đỡ bạn, họ có chuyên môn và hiểu biết sâu. Một vị thầy tốt sẽ là vị thầy có đức, cái đức đó sẽ gia trì lực thêm cho quý vị. Một người có đức thì một lời thốt ra đều có giá trị. Nhưng họ cũng chỉ là trung gian, là người hướng dẫn bạn, còn đi hay không là tùy thuộc vào bạn. Vậy nên, đức phật là người chỉ đường cho chúng sanh biết được con đường giác ngộ còn có đi hay không là sự lựa chọn của chúng sanh.

Cuối cùng, là nam hay nữ hãy giữ bản thân trong sạch, đừng làm chuyện dại dột độc ác, cũng đừng vì phút chốc hoan lạc mà làm hại các sinh linh đáng thương, nhỏ bé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to Top