Chia sẻ kiến thức sức khỏe vợ chồng như: bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh hậu môn, phá thai...

Dài bao quy đầu là gì? Nguy hại của bệnh dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu là dấu hiệu không hiếm tại con trai, có nguy cơ bắt gặp tại mọi đối tượng, từ những bé trai mới sinh cho đến những người trưởng thành. Dài da bao quy đầu ví dụ không được xử lý sớm sẽ làm cho biến chứng nguy hại. Để giúp vài đàn ông hiểu rõ ràng hơn về bệnh dài da bao quy đầu cũng như một vài hệ lụy của bệnh dài bao quy đầu, một số thầy thuốc chuyên khoa của phòng khám phụ khoa thái hà sẽ góp ý cho những bạn một vài thông tin căn bản về bệnh dài da bao quy đầu đối với con trai.


Bệnh dài bao quy đầu gì?

Thế nào là dài bao quy đầu?. Quy đầu của con trai được bảo vệ bởi một lớp nửa da nửa niêm mạc gọi là bao quy đầu. Theo vài thầy thuốc chuyên khoa của phòng khám thái hà, "Dài da bao quy đầu là một triệu chứng hay đặc biệt tại một số bé trai dưới 3 lứa tuổi. Tại giai đoạn này da bao quy đầu có công dụng bảo vệ cơ quan kín đề phòng khỏi mắc tổn thương. Nhưng, ví như sau đây 3 độ tuổi mà bao quy đầu của bé trai vẫn chưa thể tự tụt xuống được vậy tức là bé trai có khả năng đã bị dài da bao quy đầu và cần có phương thức phòng tránh đầu tiên."

Vậy bệnh dài da bao quy đầu có nghiêm trong không? Có vài hậu quả gì đối với đàn ông giới?

Di chứng của bệnh dài da bao quy đầu.

Ngăn cản sự phát triển của cậu nhỏ

Bởi da bao quy đầu không thể tuột xuống nhằm lộ ra quy đầu của dương vật, làm cho cho đầu của cậu nhỏ bị thít chặt, ngăn cản sự phát triển bình không hiếm của dương vật. Theo điều tra thực tế có nhận thấy, những người mắc dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ có kích thước dương vật nhỏ và ngắn hơn so với vài người bình không hiếm.

Khó tránh khỏi viêm nhiễm do chất đảo thải tích tụ

Dài bao quy đầu làm cho cho nước đọng lại kèm theo số đông chất cặn bã, sản làm cho một vài căn vi khuẩn ảnh hưởng đi theo con đường nhạy cảm hay ống sáo đi thẳng tới cơ thể. Đặc biệt là bao quy đầu có thể bài tiết một loại dịch bài tiết màu trắng có mùi hôi được gọi là cặn bao quy đầu. Khi này, giả dụ người có bệnh không bảo vệ và vẹ sinh đúng sẽ làm cho cho những chất cặn bã trong da bao quy đầu nhiễm kích thích tạo cho viêm quy đầu và viêm dương vật. Công việc nhiễm trùng ở khoang da bao quy đầu để lâu dễ làm ra viêm bằng quang, viêm thận và viêm tuyến tiền liệt. Theo một vài số liệu thống kê, tỷ lệ bệnh nhân nhiễm bị các bệnh nhiễm trùng của người bị chứng dài bao quy đầu cao hơn người bình phần đông.

Dẫn đến tổn hại đến chức năng của thận

Virus đọng lại ở da bao quy đầu sẽ đi theo đường bài tiết niệu lên tới cơ quan thận dẫn tới viêm nhiễm thận. Một vài người mang bệnh mắc viêm thận trong chu trình dài có nguy cơ thực hiện tổn hại tới khả năng thận. Theo tham khảo y học, bựa kín là một tác nhân quan trong dẫn đến bệnh ung thư dương vật.

Gây ra suất tinh sớm ở nam giới

Da bao quy đầu dài, bó chắt lấy quy đầu, đặc biệt là trong thời gian dương vật cương cứng dẫn tới cảm giác đau, không chỉ vậy chúng còn có tác dụng tiến hành tăng chức năng kích thích đối với đàn ông. Bình không hiếm quy đầu của cậu nhỏ luôn được phủ lên bởi một lớp da nên sinh dục hơn vài người bình thường, nên khi có sự kích thích và va chạm với âm hộ của phái đẹp sẽ sinh ra hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới.

Có bạn quan tâm: Cắt bao quy đầu có đau không?

Thủ phạm gây nên vô sinh hiếm muộn tại đấng mày râu

Trong một vài tình trạng bựa kín, chất bẩn tích tụ dẫn đến nhiễm trùng dễ dẫn đến viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, có nguy cơ ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng của tinh trùng hạn chế, là một trong vài nguyên nhân gây vô sinh - hiếm muộn tại đấng mày râu.

Để khắc phục tình trạng dài da bao quy đầu để lâu dẫn tới tác động trực tiếp đến cuộc sống và thể trạng, tốt nhất hãy tìm vào một số địa chỉ y tế đáng chất lượng để thăm khám, chữa. Bao quy đầu cần phải có sự thăm khám, điều trị chuyên nghiệp, vì vậy là " Của quý" của phái nam, một khi có sai lầm sẽ không có cơ hội nhằm thử lại lần 2.

Nhằm tham khảo rõ rệt và cặn kẽ hơn về hệ lụy của dài bao quy đầu và biện pháp chữa, hãy gọi điện vào hotline: 01665115116, các bác sĩ chuyên môn sẽ giúp bạn tư vấn tất cả một vài băn khoăn về chứng dài da bao quy đầu. phòng khám đa khoa Thái Hà ở địa điểm Địa chỉ: 11 Thái Hà - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội luôn tư hào là phòng khám uy tín, là sự chỉ định hoàn hảo cho mỗi người mắc bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to Top