Chia sẻ kiến thức sức khỏe vợ chồng như: bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh hậu môn, phá thai...

Cắt Bao quy đầu giúp kéo dài thời gian quan hệ

Kéo dài thời gian quan hệ, ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm và hạn chế khả năng viêm nhiễm cho bộ phận sinh dục là một trong những tác dụng của thủ thuật cắt bao quy đầu. Mong muốn nhất của nam giới khi tình trạng bao quy đầu dà hoặc hẹp đó là cắt bao quy đầu giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Bao quy đầu là lớp da bao phủ bên ngoài dương vật của nam giới nhằm giúp bảo vệ dương vật, tránh tổn thương từ phía bên ngoài. Khi dương vật cương cứng bao quy đầu sẽ tụt xuống và trở lại trạng thái như cũ.

Đối với những bé trai chưa hoàn thiện hết bộ phận sinh dục cho nên bao quy đầu sẽ dài hơn dương vật, chỉ chừa lại lỗ tiểu nhưng tới khi trưởng thành, quá trình lột sẽ được hoàn thành, nhưng nếu nó không hoàn thiện bình thường thì sẽ cản trở lớn tới chuyện sinh hoạt tình dục ở nam giới, tích tụ vi khuẩn, nấm nước tiểu gây hại cho sức khỏe sinh sản của nam giới.

Thế nào là cắt bao quy đầu?




Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu nhỏ giúp cắt lớp da thừa ở bao quy đầu để lộ phần quy đầu ra ngoài, hạn chế viêm nhiễm, dễ dàng vệ sinh. Đồng thời, cắt bao quy đầu còn giúp nam giới đạt được cực khoái trong quan hệ tình dục.

Cắt bao quy đầu bắt nguồn từ đâu?


Từ hàng ngàn năm về trước, cắt bao quy đầu đã được xuất hiện và đó trông như thủ tục nhằm thể hiện tôn giáo, văn hóa của toàn nhân lại.

Cắt bao quy đầu đã bắt đầu từ 5000 năm về trước, ở châu Phi nó giống như một nghi lễ, văn hóa cắt bao quy đầu thể hiện sự nam tính, chứng tỏ sự trưởng thành của con người nơi đây.

Còn ở Trung Đông và Ai Cập, nghi lễ lại mới cách đây 2000 năm trước. Mãi tới thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20, y học phương Tây phổ biến với cách tiểu phẫu bao quy đầu. Thời điểm đó, trẻ sơ sinh cắt bao quy đầu còn không được gây tê.

Ngoài việc bắt nguồn từ giá trị tôn giáo, cắt bao quy đầu còn liên quan tới thủ dâm, rối loạn tâm lý và vấn đề xuất tinh sớm...

Cắt bao quy đầu cũng có thể được thực hiện nhằm thể hiện tình trạng của một xã hội bởi người đàn ông đã cắt bao quy đầu sẽ có được vị trí cụ thể trong xã hội đó. Ngày nay cũng thế, nhiều trẻ em Do Thái sẽ được cắt bao quy đầu sau sinh 2 ngày, trường hợp đứa trẻ có vấn đề mới được hoãn lại cho tới khi nó hoàn toàn hồi phục sức khỏe mới tiến hành cắt.

Lợi ích của cắt bao quy đầu ở nam giới




Ngay nay, vấn đề cắt dài hoặc hẹp bao quy đầu được tiến hành từ 15-20 phút, không để lại sẹo và cũng hạn chế viêm nhiễm. Cắt bao quy đầu giúp nam giới đạt được nhiều lợi ích trong đời sống tình dục cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống.

- Giúp cho dương vật phát triển:

Khi bao quy đầu dài hoặc hẹp thì dương vật sẽ bị bó chật không nhận được kích thích từ bên ngoài nên sẽ làm ảnh hưởng tới sự phát triển của dương vật, nguy cơ viêm nhiễm cũng cao do nước tiểu bị ứ đọng lại. Cắt bao quy đầu sẽ giúp cho dương vật phát triển lớn hơn, hạn chế được mọi viêm nhiễm.

- Giúp giảm nhiều bệnh:

Khi bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp thì sẽ khiến cho bộ phận sinh dục của nam giới bị viêm nhiễm nhiều như viêm quy đầu, bao quy đầu, gây ung thư nếu không được vệ sinh đúng cách. Chính vì thế, nếu như cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới phát hiện sớm được những dấu hiệu đang bị viêm nhiễm từ đó có phương pháp điều trị thích hợp.

Bao quy đầu dài sẽ ảnh hưởng tới quá trình và chất lượng quan hệ tình dục, dẫn tới vô sinh ở nam giới. Chính vì thế, cắt bao quy đầu là một trong những biện pháp giúp ngăn ngừa việc xuất tinh sớm,kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Với những lợi ích cắt bao quy đầu mang lại ở trên, chắc chắn sẽ khiến cho nam giới có thể cải thiện được đời sống tình dục cũng như về chất lượng cuộc sống. Vì vậy, khi nam giới thấy có những biểu hiện bao quy đầu dài hoặc hẹp thì nên tới cơ sở y tế, các phòng khám chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời.

Phòng khám Thái Hà là một trong những phòng khám có uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội với các y bác sĩ có tay nghề cao về cắt bao quy đầu ở nam giới nói riêng và các loại bệnh về phụ khoa nam khoa nói chung.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ phụ khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to Top