Chia sẻ kiến thức sức khỏe vợ chồng như: bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh hậu môn, phá thai...

Viêm bao quy đầu có nguy hiểm không? (Tư vấn)

Hiện tại mức độ đàn ông bị mắc một vài bệnh lý dài hay hẹp bao quy đầu thường dễ tạo ra tình trang viem bao quy dau. Sau đó sẽ ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt cũng như thể trạng sinh sản. Vậy viêm bao da quy đầu nguy hiểm như thế nào? Hãy cùng bác sĩ phòng khám đa khoa thái hà nghiên cứu rõ hơn trong bài góp ý dưới đây.
Viêm bao quy đầu có nguy hiểm không
Viêm bao quy đầu có nguy hiểm không

Viêm bao quy đầu nguy hại như thế nào

Thông thường những người bệnh viêm bao quy đầu sẽ gặp phải những biến chứng và tác hại sau đây:
  • Khiến da bao quy đầu bị sưng, đau rát, tra mủ, viêm loét dương vật.
  • Tạo cơ hội gây ra những bệnh sinh sản khác như: xuất tinh sớm, bệnh liệt dương.
  • Bao da quy đầu bị kết dính cản trở hoạt động tình dục.
  • Gây nhiễm trùng sang bạn tình dễ gây nên những dạng bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho đối tác khi quan hệ tình dục không lành mạnh.
  • Kéo theo nhiều bệnh lý khác như : viêm quàng quang, viêm con đường tiết niệu, viêm bể thận, viêm túi tinh gây tác động nguy hại đến sức khỏe của phái nam.
Với một số hậu quả nghiêm trọng kể nêu trên, mọi người đã biết rõ ràng được bệnh viêm bao da quy đầu trầm trọng như thế nào. Ngoài ra khi người bệnh gặp phải tình trạng trên thì tuyệt đối không được tự ý mua thuốc điều trị tại nhà mà nên đến một số cơ sở y tế có tay nghề, uy tín nhằm thăm khám và trị bệnh đúng thời điểm.

Xem đầy đủ viêm bao quy đầu có nguy hiểm không tại đây

Viêm bao quy đầu có quan hệ được không?


Viêm bao da quy đầu với nguyên nhân gây bệnh là sự xâm nhập của khuẩn, khuẩn, nấm… vài tác nhân này nằm trong bao da quy đầu và gây bệnh. Do vậy các bác sỹ khuyên đàn ông không nên thực thi quan hệ tình dục trong chu trình bị bệnh. Nguyên nhân là do:

Quan hệ tình dục khi bị viêm bao da quy đầu sẽ gây đau đớn cho con trai, tác động vào chất lượng cuộc yêu, tác động vào cả tâm trạng tình dục của cả người bệnh và bạn tình.

Viêm bao quy đầu mà quan hệ tình dục sẽ làm lây bệnh sang bạn tình, khiến bạn tình mắc những dạng bệnh phụ khoa. Với phái đẹp, mắc bệnh phụ khoa vô cùng không tốt và những bệnh này có phần khó chữa trị hơn bệnh ở con trai.

Viêm da bao quy đầu ảnh hưởng đến số lượng, tin cậy tinh trùng nên bệnh có thể ảnh hưởng đến sự thụ thai. Do đó, nếu đang có kế hoạch có mang thì không nên quan hệ khi chưa điều trị bệnh ngay tức khắc.

Mức độ cần thiết phải quan hệ thì nên ứng dụng bao cao su.

Qua một vài nguyên nhân ở vừa rồi, có thể thấy tác hại của viêm bao da quy đầu. Đấng mày râu không nên quan hệ trong chu trình chữa trị nhằm đề phòng những biến chứng đáng tiếc về dưới đây.

Viêm bao da quy đầu trị bệnh thế nào?


Về công việc chữa bệnh viêm da bao quy đầu bằng biện pháp nào sẽ loại cứ bên trên nguyên nhân, mức độ bệnh lý. Song nhìn chung hướng điều trị chính là nội khoa. Người bị bệnh sẽ được bác sĩ kinh nghiệm kê đơn thuốc bôi kết hợp uống khánh sinh để trừ diệt viêm nhiễm.

Ngoài ra, những tình trạng chữa khỏi viêm xong có thể chỉ định chữa bệnh bằng ngoại khoa giả dụ có bao da quy đầu dài, hẹp, nghẹt. Bởi chỉ khi chữa bệnh lành hẳn nguyên nhân gián tiếp dẫn tới viêm da bao quy đầu mới có thể tránh nguy cơ tái diễn nhiều bệnh.

Trong thời gian điều trị một số người nhiễm bệnh bị viêm bao quy đầu cần chú ý vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày cơ quan kín, kiêng chuyện vợ chồng, mặc quần thoáng mát và tuân thủ theo một vài hướng dẫn từ bác sĩ chuyên môn. Một số tác hại chính của viêm da bao quy đầu ở em bé là:

Có thể gây nhiễm trùng : Viêm bao da quy đầu rất là dễ tạo nên viêm đường bài tiết niệu, viêm đường ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt…

Dẫn đế bệnh liệt dương là gì : Khi quy đầu dương vật bị kết dính sẽ làm cho hẹp quy đầu, khi cương dương sẽ phải chịu áp lực qua đó quá trình cương cứng tạm thời.

Gây suất tinh sớm : Viêm bao quy đầu trong chu trình dài ví như không trị bệnh đúng thời điểm sẽ tạo nên khô tắc quy đầu, hủy hoại cấu trúc sinh lý của quy đầu, dễ gây thương tổn dẫn đến bệnh xuất tinh sớm.

Gây vô sinh : Do viêm nhiễm lâu dài không chữa bệnh, chất dịch gây viêm có trong bao quy đầu sẽ theo tinh dịch đi đến âm đạo trong quá trình quan hệ.

Mọi tin tức rõ ràng hơn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám Thái Hà để được chia sẻ miễn phí cũng như lựa chọn ra giải pháp phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to Top