Chia sẻ kiến thức sức khỏe vợ chồng như: bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh hậu môn, phá thai...

Lộn da quy đầu là gì? Liệu trình lộn bao quy đầu hiệu quả

Lột bao quy đầu là quá trình hết sức bình thường đánh dấu sự trưởng thành của nam giới. Lộn bao quy đầu để khỏe mạnh “cậu nhỏ” phát triển bình thường, sẵn sàng cách làm khả năng sinh lý, sinh sản. Giả sử da bao quy đầu không tự tuột thì có những phác đồ lộn bao quy đầu hiệu quả nào?

cách lột bao quy đầu

Lột bao quy đầu là gì?

Da bao quy đầu là lớp da mỏng bao quanh dương vật. Theo khảo sát thì khi mới sanh đa số bao quy đầu của con trai đều phủ kín đầu cậu nhỏ nhằm bao bọc, bảo vệ đầu dương vật khỏi những thủ phạm bên ngoài như bụi bẩn, vi khuẩn.... Nhưng có nguồn gốc từ độ tuổi dậy thì, dưới sự tác động của hormone nhạy cảm nam, dương vật dần phát triển và bao quy đầu cũng tự tuột xuống.

Nếu qua độ tuổi dậy thì mà da bao quy đầu không tự tuột xuống thì nam giới đang gặp vấn đề: bị hẹp, nghẹt hay mắc nghẹt bao quy đầu. Da bao quy đầu không tụt xuống dẫn đến nhiều hệ lụy

- Ảnh hưởng vào cậu nhỏ:

+ Dẫn đến viêm nhiễm: do lớp da bao quy đầu không thể lột ra để vệ sinh được nên lâu ngày tích tụ chất cặn bã, bựa sinh dục nên dương vật khó tránh được viêm nhiễm. Lâu ngày có nguy cơ dẫn tới các rủi ro như viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, viêm niệu đạo…thậm chí là ung thư dương vật.

+ Cản trở cậu nhỏ phát triển: Bước tới độ tuổi dậy thì, cậu nhỏ sẽ tăng nhanh về kích thước, chiều dài, nếu như da bao quy đầu vẫn bao sinh dục quy đầu cậu nhỏ thì cậu nhỏ không thể phát triển đạt kích thước tối đa.

- Tác động đời sống vợ chồng: Chính vì mắc viêm nhiễm nên nam giới nhận thấy mặc cảm, không còn cảm hứng trong chuyện "chăn gối". Bên cạnh đó, tình huống hẹp hoặc dài bao quy đầu còn là nguyên do chính gây ra mức độ suất tinh sớm tại phái nam. Nếu như không được phòng tránh kịp thời có thể dẫn đến mất cảm giác, suy hạn chế chức năng kín.

Cách lột bao quy đầu hiệu quả

Lộn da bao quy đầu bằng tay

Lấy tay kéo căng da bao quy đầu theo chiều ngang của cậu nhỏ. Nên thực hành tác nhân ngoại khoa này khi đi tắm là tốt nhất vì khi đó bao quy đầu có độ ẩm nên sẽ dãn ra, khắc phục đến mức thấp nhất cảm giác đau cũng như tổn thương.

Ngoài ra, nam giới cũng có thể kích thích cậu nhỏ nhằm cho cương cứng. Dưới đây đó vuốt dọc da quy đầu theo chiều của dương vật, khi có cảm giác đau thì ngưng lại.

Kiên trì thực hiện những dụng cụ y tế bên trên trong vòng 2 -3 tháng tình huống bao quy đầu của bạn sẽ được thay đổi.

Tụt da quy đầu bằng thuốc

Ngoài cách lấy tay lột bao quy đầu, bạn cũng có khả năng sử dụng thuốc bôi bao gồm corticosteroid. Khi bạn bôi thuốc này lên bao quy đầu từ 2 – 3 lần/ ngày và bôi trong khoảng từ 4 – 6 tuần thì da bao quy đầu sẽ dần dần tự tụt xuống.

Vài dạng bào chế của thuốc này hết sức đa dạng như căn thuốc mỡ, kem thoa, lotion hoặc gel. Nhưng giá thành của dạng thuốc này khá cao, nên tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi người mà lựa chọn dạng thuốc phù hơp.

Lộn da quy đầu bằng thủ thuật cắt bỏ bao quy đầu

Đây là phác đồ tụt da bao quy đầu thành quả hơn cả. Bởi 2 hướng lột da bao quy đầu bằng tay hoặc bằng thuốc chỉ đưa cho mức độ mắc bán dài da bao quy đầu, bắt buộc nam giới phải kiên trì thực hành thường xuyên và đặc biệt là đúng phương thức. Trong khi này, cắt bỏ bao quy đầu chỉ là dụng cụ y tế nhanh gọn trong vòng 30 phút, có khả năng xử lý tình huống bao quy đầu nhiễm hẹp toàn phần.

Nguồn: http://phongkhamdakhoahn.vn/lot-bao-quy-dau-la-gi-cach-lot-bao-quy-dau-hieu-qua-1021423.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to Top