Chia sẻ kiến thức sức khỏe vợ chồng như: bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh hậu môn, phá thai...

Nghiên cứu bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Bất lực để ám chỉ các quý ông mắc trường hợp yếu sinh lý. Điều này thực hiện họ tự ti, ái ngại với người khác. Do đó mà càng không dám nhận xét với người khác. Yếu sinh lý không các gây ảnh hưởng đến đời sống tâm trạng của bệnh nhân mà còn tác động đến cả hạnh phúc gia đình. Vậy thực chất bệnh yếu sinh lý là gì? Yếu sinh lý tại nam giới có các biểu hiện cụ thể nào?


Yếu sinh lý là gì?

Yếu sinh lý hay sinh lý yếu là biểu hiện cậu nhỏ không có khả năng thao tác khả năng vốn có của nó: không thể cương cứng, vừa rồi bảo dưới không nghe khi lâm trận (bất lực), không có khả năng duy trì trạng thái cương cứng để cuộc yêu “lên đỉnh” (xuất tinh sớm, xuất tinh ngược,…), hay không có ham có ý định tình dục…

- Yếu sinh lý tình trạng nhẹ: phái nam vẫn sinh hoạt tình dục bình thường nhưng đôi khi mất khả năng cương cứng trong chốc lát hoặc sau khi xuất tinh phải cực kỳ lâu mới có nguy cơ cương cứng tái phát. Tùy vào đến tuổi tác, tần suất giao hợp trong một tuần mà khoảng Quá trình giữa 2 lần giao hợp có sự khác nhau. Nghiên cứu, phái mạnh tuổi 20-30 chỉ dưới đây 15 phút có nguy cơ cương cứng quay lại, đàn ông trung niên thì cần đến 30 phút…Nếu thời gian lâu hơn, có thể là dấu hiệu đầu của yếu sinh lý. Tình trạng này thường do tình trạng tâm lý (lo lắng khi lần đầu làm “chuyện ấy”, stress công việc…) hoặc áp dụng chất kích thích trước khi bước đến “cuộc yêu”.

- Yếu sinh lý tình trạng trung bình: kiềm chế ham dự định tình dục hoặc khi có kích thích tình dục phải rất là lâu mới có nguy cơ cương cứng. Tại mức độ này, cần được thăm khám nhằm được điều trị kịp lúc, không nhằm yếu sinh lý chuyển sang trường hợp nặng hơn, khó trị bệnh.

- Yếu sinh lý tình huống nặng: không thể cương cứng khi có kích thích tình dục (bất lực), không còn ham đã dự tính tình dục (lãnh cảm).

Có thể bạn quan tâm: Đi tiểu nhiều lần là bệnh gì?

Nguyên nhân yếu sinh lý

Có nhiều lý do gây nên yếu sinh lý ở quý ông:

- Bởituổi tác: Testosteron là hormone kín đàn ông, quy định đặc trưng giới, tham gia điều khiển hoạt động tình dục. Trung bình nồng độ Testosteron trong máu ở nam là 6mg/ml, nếu như quá thấp dưới 2 mg/ml sẽ làm kiềm chế hưng phấn, ham có ý định. Lứa tuổi càng cao, hormone đàn ông Testosteron tiết ra càng ít làm cho yếu sinh lý.

- Bởi tâm sinh lý: liên tiếp vướng mắc, căng thẳng kéo dài khiến “cậu nhỏ” khó cương.

- Do ứng dụng chất kích thích: rượu, cà phê, thuốc lá cũng tác động đến chức năng sinh lý của đàn ông.

- Bởi bệnh mãn tính dẫn đến ra: tiểu đường, suy thận, tim mạch, thần kinh…có thể dẫn đến yếu sinh lý.

- Do bệnh ở cơ quan sinh dục: viêm tiền liệt tuyến, ung thư tiền liệt tuyến, viêm tinh hoàn…gây yếu sinh lý, suy giảm khả năng sinh lý nam.

Triệu chứng của bệnh yếu sinh lý

Rối loạn cương dương: là tình trạng đàn ông không có khả năng kiểm soát được cậu nhỏ của mình hoặc còn gọi là tình huống vừa rồi bảo dưới không nghe. Cái ấy không cương cứng hay có khả năng cương nhưng đơn giản cứng để dùng cô bé của bạn tình làm cho cả 2 không có khả năng lên đỉnh đúng nghĩa.

Xuất tinh sớm: suất tinh sớm là hiện tượng đấng mày râu không thể chủ động kiểm soát sự xuất tinh theo ý dự định hoặc không thể lựa chọn thời gian xuất tinh trong những trường hợp giao hợp hay có tiếp xúc với các bộ phận kín của phái đẹp, thường là khoảng 2 – 5 phút đã hết tiền.

Suy hạn chế ham đã dự tính tình dục: Nhu cầu sinh lý kiềm chế dần và ví như nhằm lâu không điều trị thì dường như không còn bất kỳ cảm giác nào khi gần gũi với bạn tình của chính mình, hết hứng thú trong chuyện vợ chồng và họ coi quan hệ như một nhiệm vụ bắt buộc, một trách nhiệm phải thực thi…

Hướng kiềm chế yếu sinh lý

- Khẩu phần ăn uống hợp lý: ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là những món ăn bổ thận tráng dương như: hàu, thịt dê, giá đỗ, trứng,…

- Rèn luyện thể dục, thể thao, cải thiện sức khỏe, giải tỏa trạng thái tâm lý.

- Luôn giữ tâm trạng thoải mái, thẳng thắn biết đến khó khăn với vợ: quyết định thời gian, địa điểm nhằm cả 2 vợ chồng sẵn sàng cho “chuyện ấy”, góp ý vấn đề khi lâm trận để “cuộc yêu” được thăng hoa hơn.

- Phòng tránh thức khuya, ứng dụng chất kích thích: thuốc lá, cà phê… thực hiện hạn chế nhu cầu tình dục.

Hy vọng những thông tin nêu trên đây có khả năng giúp bạn hiểu rõ ràng hơn về yếu sinh lý. Giả sử còn bất kể lo lắng nào cần lý giải riêng tư, bạn hãy nhấp đến ô bên dưới nhằm được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa thái hà giải đáp miễn phí nhanh nhất và chính xác nhất. Chúc bạn mạnh khỏe!

Xem thêm: http://pknamkhoahanoi.com/quan-he-bang-mieng-nuot-tinh-trung-co-thai-khong-102185.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to Top